Your message has been sent, you will be contacted soon

Call Me Now!

Close
Home » Dịch vụ » Phục hồi dữ liệu ổ đĩa cứng latop

Phục hồi dữ liệu ổ đĩa cứng latop

Người sử dụng ổ đĩa cứng laptop thường xuyên vận chuyển và tiếp xúc với các yếu tố môi trường khác nhau, ví dụ như: Nước, bụi bẩn, nhiệt độ và tác động cơ học khác nhau, do vậy sử dụng máy tính xách tay có nguy cơ dễ mất dữ liệu hơn so với máy tính để bàn văn phòng.

berbhe

Phục hồi dữ liệu ổ đĩa cứng latop, giải pháp khôi phục dữ liệu Phùng Gia

Người sử dụng ổ đĩa cứng laptop thường xuyên vận chuyển và tiếp xúc với các yếu tố môi trường khác nhau, ví dụ như: Nước, bụi bẩn, nhiệt độ và tác động cơ học khác nhau, do vậy sử dụng máy tính xách tay có nguy cơ dễ mất dữ liệu hơn so với máy tính để bàn văn phòng.

Tính di động của laptop làm cho những công việc tiện dụng và đáp ứng nhu cầu hoat động kinh doanh học tập tốt hơn nhưng đó cũng chính là ứng cử viên cho việc mất dữ liệu của bạn,

Một tín hiệu tốt cho những chiếc laptop của bạn bị mất dữ liệu do hỏng ổ đĩa cứng lưu dữ liệu quan trọng của bạn la Trung tâm dữ liệu Phùng Gia. Trung tâm dữ liệu hàng đầu Việt Nam và top đầu trên thế giới. Phùng Gia đã hoàn thành hàng nghìn ca phục hồi dữ liệu trong nước và quốc tế thành công. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có thể nhanh chóng xử lý những thách thức của tình hình phục hồi dữ liệu trong mọi tình huống của máy tính xách tay laptop, Đối với tất cả các kích thước, chủng loại khác nhau của máy tính xách tay.

Phùng Gia chuyên nghiệp trong linh vực khôi phục dữ liệu mà không nơi nào trong nươc sánh kịp. Khôi phục dữ liệu trong mọi hoàn cảnh khác nhau, mọi nguyên nhân gây ra mất dữ liệu, ( tai nạn do thiên tai, tác động cơ học, thiệt hại môi trường, lũ lụt….). Phùng Gia nơi khách hàng đặt chọn niềm tin yêu!.

Tất cả các nền tảng điều hành và ổ Makes:

Hệ điều hành OEM Makes
Window Vista
Windows XP

Windows 2003

Windows 2000

Windows NT

Novell

Linux (All Distributions)

IBM AIX, HP UX

Sun Solaris

UNIX (All Flavors)

Mac OS

 

 

 

 

 

 

Dell

HP
Lenovo

Gateway

Sony

Acer

Fujitsu

IBM

Apple

Asus

and more..

 

 

Phục hồi dữ liệu máy tính xách tay cho Tất cả các ổ đĩa cứng bị hỏng trong mọi trường hợp:

Tại Phùng Gia, chúng tôi đã tìm thấy nguyên nhân ổ đĩa cứng bị hỏng, cùng với phần mềm gián điệp và lỗi của con người sử dụng thường đóng vai trò chính trong việc mất dữ liệu máy tính xách tay, tuy nhiên bất kể nguyên nhân của việc mất dữ liệu, bạn có thể tin tưởng các chuyên gia tại Phùng Gia thành công cứu hộ và phục hồi dữ liệu máy tính xách tay quan trọng của bạn nhanh chóng và hiệu quả.

Lỗi Vật lý Lỗi do người sử dụng Lỗi do thiên tai
Đầu từ hỏngĐầu đọc thiệt hại

Sốc điện thiệt hại

Trình điều khiển lỗi

Thiết bị truyền động hỏng

Hư hỏng mô tơ trục quay

Hỏng các sector

Dạn nứt thiết bị

Cháy bo mạch chủ

 

 

 

 

Xóa bỏ ( Bao gồm nhiều hình thức xóa).Virut tấn công

Lỗi định dạng phân vùng

Quên mật khẩu trên tập tin

Ghost đè dữ liệu

Ghi đè MFT

Xóa bỏ phân vùng

Xóa tập tin, Ghi đè tập tin

Lũ lụt ( Máy tính bị ngâm nước)Động đất ( máy tính bị vật nặng đè lên, biến dạng)

Côn trùng vào thiết bị ( Kiến bò vào….)

Hỏa hoạn ( Thiết bị cháy biến dạng).

 

Có những điểm tương đồng trong thiết kế kiến ​​trúc giữa các ổ đĩa máy tính xách tay và máy tính để bàn, tuy nhiên kể từ khi ổ đĩa máy tính xách tay có xu hướng nhỏ hơn nhiều so với máy tính để bàn, phục hồi cho những môi trường vi mô thường đòi hỏi các thủ tục thậm chí còn tinh tế hơn, đòi hỏi không chỉ kiến ​​thức chuyên môn và đào tạo nhưng cũng đặc biệt được thiết kế thu nhỏ công cụ. Tại Phùng Gia chúng tôi sử dụng tùy chỉnh thiết bị độc quyền kết hợp với xử lý khéo léo để cứu hộ và phục hồi dữ liệu từ ổ đĩa máy tính xách tay.

OEM ủy quyền & Bảo hành an toàn:
Phùng Gia được ủy quyền bởi tất cả các máy tính và các nhà sản xuất ổ cứng (Dell, Western Digital, IBM Maxtor và nhiều hơn nữa) để cứu hộ và phục hồi dữ liệu từ các sản phẩm OEM của họ. Chúng tôi đảm bảo rằng các dịch vụ của chúng tôi sẽ không làm mất hiệu lực bảo hành ban đầu của bạn.

Tags: